วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Aishiteru ze baby รักเธอเบบี้ (ซับไทย)

 
คาตาคุระ คิปเป เด็กหนุ่มเพลบอย หน้าตาดีอาศัยอยู่กับครอบครัวและพี่สาวโจมโหด วันหนึ่งน้าของเขาได้หายตัวไป คุณแม่ของเขาเลยพายูซุยุลูกสาววัยเพียง 5 ขวบมาที่บ้าน พี่สาวของคิปเปต้องการหาคนดูแลยูซุยุและต้องการดัดนิสัยของคิปเปด้วย เลยตัดสินใจมอบหมายให้คิปเปเป็นคนดูแลยูซุยุ ซึ่งคิปเปไม่ชอบใจสักเท่าไหร่เพราะเขาจะไม่สามารถพาสาวๆมาค้างที่บ้านได้อีก

วัน ต่อมาคิปเปต้องพายูซุยุไปส่งที่โรงเรียนอนุบาลและรับยูซุยุกลับแต่เนื่อง จากว่าเขามารับยูซุยุช้าทำให้ เด็กน้อยที่อยู่คนเดียวเกิดคิดถึงแม่ขึ้นมา จึงเดินออกไปจากโรงเรียนโดยไม่รอคิปเป

เมื่อคิปเปมาถึงปรากฏ ว่ายูซุยุได้หายไปแล้ว เขาจึงออกตามหาจนไปเจอที่สวนสาธารณะซึ่งยูซุยุกำลังนั่งเล่นกองทรายอยู่ คิปเปจึงตั้งใจจะพายูซุยุกลับบ้าน ยูซุยุเกิดร้องไห้คิดถึงแม่ขึ้นมาและบอกว่าอยากกินข้าวปั้นของแม่อีก คิปเปจึงเข้าไปปลอบและสัญญาว่าจะเป็นคนทำข้าวปั่นให้ยูซุยุกินเอง ยูซุยุจึงยอมกลับบ้าน

คิปเปรู้สึกเข้าใจความเหงายูซุรุและ รู้สึกว่ายูซุยุเป็นเด็กน่ารักจึงคอยดูแลเด็กน้อยอยู่ตลอด และนี่เป็นเพียงตอนเริ่มต้นของเรื่อง ส่วนที่เหลือจะเป็นยังไงคงต้องไปหาติดตามกันเอาเอง ^^

ความ รักแบบโลลิคอน เราไม่สันทัด แต่เอาเป็นว่าดูไปแล้วหนึ่งตอนน่ารักใช้ได้ แถมสงสัยว่าเราจะชอบ ซัทซึกิ น้องชายของคิปเปที่อายุแค่ 12 ขวบแล้วซิ กรรม -*- (โลลิคอนนี่มันจะติดต่อกันได้เหรอเปล่านะ 555+)
 
 Aishiteru ze baby รักเธอเบบี้ (ซับไทย)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ  darkriew mthai,kimiko168 clipmass
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น