วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

AYAKASHI คำสาบพลังมรณะ (ซับไทย)

 
เรื่องย่อ AYAKASHI คำสาปพลังมรณะ
คืนหนึ่งในฤดูร้อน ฮิเมะ ยู และอิซึมิ ได้ยืนมองดูดาวตกด้วยกัน เด็กทั้งสามคนต่างก็อธิฐานขอพรจากดาวตกนั้น และยูเองขอให้ตัวเองเป็นผู้พิทักความยุติธรรม เพื่อจะได้ปกป้องฮิเมะและอิซึมิ
12 ปีต่อมา ที่โรงเรียนมัธยมหลังเลิกเรียน ยูได้นัดกับเพื่อนไว้เพื่อไปแสดงโชว์การงอช้อน ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของยู
ระหว่างทางเขาเจอรุ่นพี่ซานาดะและลูกน้องกำลังทำร้ายเพื่อนนักเรียนของ เขาอยู่ แต่ยูไม่สนใจเพราะไม่ใช้เรื่องของตัวเองจึงจะเดินหนีแต่ทว่าซานาดะได้เรียก เขาเอาไว้เพื่อที่จะหาเรื่อง โชคดีที่รุ่นพี่คาจิวาระเดินผ่านมาจึงได้ช่วยพาทั้งสองคนออกมาจากซานาดะได้
หลังจากจบเรื่อง ยูได้ไปตามนัดเพื่อแสดงการงอช้อน ยูเริ่มแสดงไปได้สักพักฮิเมะที่ไม่ชอบให้ยูแสดงพลังดังกล่าวก็ตามมาห้ามและ ลากตัวยูกลับบ้าน
ที่หน้าประตูโรงเรียน ซานาดะได้ให้ลูกน้องมายืนดักรอเพื่อเอาตัวยูไปหาเขา ยูจึงพาฮิเมะวิ่งหนีรอดมาได้ ทั้งคู่เดินไปตามทางกลับบ้านจนไปถึงต้นซากุระพันปีซึ่งเป็นสถานที่ที่อิซึมิ เสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน ปรากฏว่าซานาดะได้มาดักรอทั้งคู่อยู่ที่นั้น และได้ใช้พลังที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักเข้าทำร้ายแต่ทว่า ยูและฮิเมะก็ได้รับความช่วยเหลือจากเอมุ ผู้มีพลังอายาคาชิเช่นเดียวกับซานาดะ
วันต่อมาเอมุได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเดียวกันกับยูในฐานะเด็กนักเรียน แลกเปลี่ยนเพื่อต้องการจะปกป้องยูจากเหล่าผู้ใช้อายาคาชิ และไม่ต้องการให้ยูใช้พลังอายาคาชิเช่นตนเอง เพราะผู้ใช้พลังอายาคาชิจะโดนพลังนั่นกัดกินด้วย
แต่ทว่าเมื่อซานาดะได้กลับมาอีกครั้งอย่างโกรธแค้นและในสถานการณ์ที่เอมุ ต้องปกป้องคนหลายคนทำให้เธอไม่สามารถต่อสู้ได้ถนัด เอมุจึงได้รับบาดเจ็บ และมีผู้คนล้มตายยูเองที่ทำได้แค่เพียงยืนดูอย่างเจ็บแค้นและเป็นห่วงเอมุ ได้ระเบิดความโกรธออกมาทำให้พลังอายาคิชิภายในตัวตื่นขึ้น
และแล้วการต่อสู้ระหว่างผู้ใช้อายาคาชิจึงได้เริ่มขึ้นและดำเนินไปท่าม กลางความเศร้าเมื่อความจริงต่างๆเริ่มเปิดเผย รวมถึงการตายของอิซึมิเพื่อนสนิทที่ยูแอบรักมาตั้งแต่เด็กและเขายังคงคิดถึง เธอเสมอ













ขอบคุณ darkriew, next1223

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น